1.กระเป๋า

สำหรับ ของฝากอเมริกา ผู้หญิง ชิ้นแรก ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือ กระเป๋า ที่มีมากมายหลายยี่ห้อ ซื้อในอเมริกานั้นถูกกว่าที่ไทยหรือในเอเชียแน่นอน ส่วนแบรนด์กระเป๋ายอดนิยมในอเมริกาที่ถูกใจสาวๆ คงจะหนีไม่พ้น Coach และ Marc Jacobs ขอบอกว่าถ้าซื้อตาม Premium Outlet นี่อาจเจอป้ายลดราคาสูงสุดถึง 70%!!! เผลอๆ ที่ Outlet นั้นๆ อาจมีโปรโมชั่นซื้อครบเท่านั้นเท่านี้ก็จะได้ลดราคาไปอีกกกก เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ไปเลย

2.เสื้อผ้า

ของฝากอเมริกา ผู้หญิง ที่สาวไทยชอบช้อปกัน ก็มีเสื้อผ้ารวมอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งเสื้อผ้าแบรนด์สัญชาติอเมริกันนั้น ขอบอกเลยว่าถ้าซื้อที่ Outlet ช่วง Sale นะคะ ถูกเหมือนได้ฟรี! ที่ขายตามช็อปในเมืองไทยเมินไปได้เลย แต่ก็ต้องทำใจนะว่าถ้าอยากซื้อราคาถูกกว่าที่ไทยอาจจะไม่ใช่คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออก และอาจจะหาไซส์ยากนิดหนึ่งสำหรับสาวๆ ตัวเล็ก แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ไป ทัวร์อเมริกา ทั้งทีก็ต้องช้อปปิ้งให้คุ้ม! ซึ่งแบรนด์เสื้อผ้าที่เราขอแนะนำก็คือแบรนด์ Abercrombie & Fitch และแบรนด์ Calvin Klein

3.นาฬิกา

สาวๆ บางคนก็ชอบเครื่องประดับเท่ๆ อย่าง นาฬิกา เลยนิยมซื้อเป็น ของฝากอเมริกา ผู้หญิง ที่ใส่นาฬิกาก็จะช่วยเสริมบุคคลิกได้ด้วย ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยวก็สวยได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเครื่องประดับชิ้นอื่นเพิ่มเติมเลยละค่ะ ซึ่งนาฬิกาแบบสวยๆ ที่อเมริกานั้น ก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ อาทิ Fossil หรือ Guess ที่สำคัญคือถูกกว่าไทยด้วยแหละ

4.รองเท้าผ้าใบ

ของฝากอเมริกา ผู้หญิง อย่างรองเท้าผ้าใบ ปัจจุบันก็เป็นสิ่งที่สาวๆ นิยมไม่แพ้กันค่ะ เพราะเทรนด์การมิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้าผ้าใบกับชุดเก๋ต่างๆ กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ซึ่งแบรนด์ที่น่าสอยก็คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ดังอย่าง Nike และ Adidas ที่เขาว่ากันว่า ถูกกว่าซื้อที่ไทยแน่นอน!!!

5.เครื่องสำอาง

ของฝากอเมริกา ผู้หญิง อย่างสุดท้ายที่สาวๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นั่นก็คือเครื่องสำอาง ซึ่งแบรนด์ที่เราขอแนะนำว่าต้องซื้อนะคะสาวๆ ได้แก่ Anastasia และ Urban Decay ที่อเมริกานั้นเขาว่ากันว่าถูกและดี เอาสิ! ไปเที่ยวไกลถึงอเมริกาทั้งที ของมันต้องมีนะคะคุณขาาา

ที่มา : https://www.mushroomtravel.com